Header Ads

iklan banner

Giải mã giấc mơ thấy dê núi

Đêm qua bạn nằm mơ mình đi lạc lên núi và thấy loài dê núi ở đó, bạn không biết giấc mơ thấy dê núi mang đến điềm báo gì ?  Hãy cùng các chuyên gia xo so miền trung tìm hiểu ý nghĩa từ giấc mơ bạn nhé!

Dê là loài vật tạo ra giá trị tinh thần phong phú, ảnh hưởng sâu rộng đến tâm linh và đời sống văn hoá nghệ thuật của người Việt Nam. Bởi vậy giấc mơ thấy con dê núi mang đến điềm báo mang tính chất quan trong,  Con dê còn được nhắc đến như một điềm báo đa nghĩa nếu bạn mơ thấy, đặc biệt là dê núi. Tùy vào địa vị của người mơ mà giấc mơ đem đến điềm báo khác nhau.



Nếu bạn mơ thấy con dê núi thì giấc mộng này làm ý bạn là người rất dễ tin và thiếu sự phát xét.

Bên cạnh đó, con dê từ xưa đến nay vẫn được coi như biểu tượng của tình dục, cho nên mơ thấy dê núi cũng phản ánh sự ham muốn tình dục của bạn. Giấc mơ này cũng ngụ ý rằng bạn có xu hướng đổi lỗi cho người khác.

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện con dê con thì đây là hàm ý trong công việc của bạn đang gặp phải một số sai sót nhỏ.

Nếu bạn mơ thấy một đàn dê núi đang ăn cỏ trên cánh đồng thì đây là điềm báo ngụ ý rằng bạn đang qua ham vui, quá nhiều thời gian đã và đang dành cho việc vui chơi. Chính điều này sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của công việc hoặc các kế hoạch kinh doanh bạn đang có ý định triển khai.

Theo các chuyện gia dự đoán XSMT khuyên rằng nếu bạn mơ thấy con dê núi và muốn một con số may mắn thì nên chọn cho số 55 nhé!

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.