Header Ads

iklan banner

Vẫn mua nhà tập thể dù trúng thưởng 1,5 triệu Bảng

Người lái xe tải đã nghỉ hưu John Alford, 76 tuổi, đã dùng khoảng 125.000 Bảng trong tổng số tiền trúng xổ số 1.437.220 Bảng để mua một căn hộ gồm 3 phòng ngủ tại cư xá mà họ đã sống 56 năm qua. Đây là nơi mà ông và vợ ông Pauline, đã xây dựng gia đình kể từ một năm sau đám cưới của họ.



Ông John cho biết: “Ở tuổi này với chúng tôi việc chuyển nhà thật là khó khăn. Chúng tôi có rất nhiều bạn bè xung quanh đây. Đây là nhà của chúng tôi.”

Ông John đến từ Trowbridge, Wilts, may mắn trúng thưởng vào hồi tháng Tư năm ngoái. Ông đã đổi chiếc xe Ford 2006 bằng một chiếc xe Nissan Qashqai mới tinh với giá £ 24.000. Đây cũng là chiếc xe mới đầu tiên của ông.

Tuy nhiên, ông vẫn mua đồ trong những siêu thị giá rẻ. Ông nói: "Điều quan trọng với chúng tôi bây giờ là chúng tôi không còn phải lo lắng cho những năm tháng cuối đời."

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.